Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

ứng dụng đèn cao áp sudium trên đường cao tốc


ứng dụng đèn cao áp sudium trong chiếu sáng đường phố ko chỉ là sản phẩm dùng để chiếu sáng công cộng, hay trang tri cho đèn phố mà còn cần phụ thuộc thuộc theo phong thủy, chứa đựng lại may mắn cho khu vực đường giao thông.

chiếu sáng công cộng bằng đèn cao áp sudium
Đối với những tuyến đường người ta thường bố trí nhiều loại đèn khác nhau Bởi thế ứng dụng những loại đèn có chức năng điều chỉnh ánh sao, lắp đèn cao áp tiết ánh sao ưa thích. Như vậy, ánh sáng từ đèn sudium 250w mang lại cảm giác tự tin, thể tích thêm lãng mạn. Số lượng đèn trên đường phố thường là 1 và 2 tùy thuộc vào việc bố trí đèn trên tuyến đường bởi vì sẽ chứa lại nhiều may mắn cho nhiều hộ gia chủ.

 Đề cập về lĩnh vực đường phố thì Những năm trở lại đây trên thị trường chiếu sáng có rất nhiều hãng cung ứng Với nhiều mẫu sản phẩm đa dạng. Công ty Công ty chúng tôi tự hào vì thế là nhà phân phối những thiết bị đèn vườn trang trí Cùng với hiệu quả hiệu quả, chiếc mã đa dạng, quý khách hoàn toàn hoàn toàn có thể an tâm và tin tức tưởng Khi lựa chọn bộ thiết bị đèn công cộng, đường cột đèn công viên của Chúng tôi.cung cấp đèn trang trí đường cho các khu nơi công cộng như: sân bóng đá, sân tennis, sân cầu lông, hay các khu vực to cần cỡ ánh sao cao như quảng trường, nút giao giao thông, sân bay...
CTY SẢN XUẤT TRỤ ĐÈN CHIẾU SÁNG ĐÔ THỊ MIỀN NAM
Quốc Lộ 1A, KP2, P. Linh Xuân, Q. Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 08. 666 00 499
08 628 40018 - Fax 08 5403 7612
Hotline: 0984 567 468
Email: cotden.vn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét